วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

สารบัญ


รายละเอียดภายในส่วนที่ ๑ 

·  มาตรฐานที่๑ สรุปเนื้อหามาตรฐานภาษาและเทคโนโลยีสําหรับครู

-                   ภาษาอังกฤษสำหรับครู
-                   ภาษาไทยสำหรับครู
-                   เทคโนโลยีสำหรับครู

· มาตรฐานที่ ๒ การพัฒนาหลักสูตร

-                   ปรัชญา แนวคิดทฤษฎีการศึกษา
-                   ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย
-                   วิสัยทัศน์ และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
-                   ทฤษฎีหลักสูตร
-                   การพัฒนาหลักสูตร
-                   มาตรฐานและมาตรฐานช่วงชั้นของหลักสูตร
-                   การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
-                   ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร

·  มาตรฐานที่ ๓     การจัดการเรียนรู้

-                   ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน
-                   รูปแบบการเรียนรู้และการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน
-                   การออกแบบและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
-                   การบูรณาการณ์เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้
-                   การบูรณาการเรียนรู้แบบเรียนรวม
-                   เทคนิค และวิทยาการจัดการเรียนรู้
-                   การใช้และการผลิตสื่อและการพัฒนานวัตกรรมในการเรียนรู้
-                   การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
-        การประเมินผลการเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น